ทิ้งไปถึงสิบแต้ม Hakim Ziyech ของเชลซีฉลองหลังยิงประตูเปิดข้างของเขา

 

"จะเกิดอะไรขึ้นถ้าวันนี้ผลการแข่งขันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงและเราชนะพูดว่า 'เป๊ปไม่ใส่ใจ' ก่อนเกม – อย่าพูดหลังจากนั้นเพียงเพราะเราแพ้เกม "พวกนี้เป็นเวลา 10 หรือ 11 เดือนต่อสู้ทุกเกมอย่างที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ตอนนี้เราแพ้เกมกับทีมระดับสูงและตอนนี้เราไม่ให้ความสนใจหรือเคารพการแข่งขัน "เราเคารพ FA Cup มากเรามาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์"

ทิ้งไปถึงสิบแต้ม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชนะด้วยท่ายาก Sergio Aguero และ Fernandinho ร่วมฉลองด้วยถ้วยรางวัลหลังจากคว้าแชมป์คาราบาวคัพ

ดับเบิ้ลโบกี้ อังกฤษปลดทีมรักษาความปลอดภัยยูโร 2020 หลังกังวลเรื่องความปลอดภัย

บุกน็อคคาบ้าน Matheus Pereira ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกที่ 10 ของฤดูกาล