เจรจาเพื่อแสดง Paul Pogba ฉลองชัยชนะยูโรป้าลีก 2017 ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่สตอกโฮล์ม

 

"เมื่อฉันพูดถึงการปรับปรุงสโมสรแห่งนี้มีเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ที่เราต้องการบรรลุนั่นคือการคว้าแชมป์และมีถ้วยรางวัลไว้ ป็อกบากล่าวเสริม: "ฉันมีความสุขเราอยู่ที่นั่นเราใกล้แล้วเรายังอยู่ในยูโรป้าลีกเรายังมีอะไรให้เล่น "เรายังมีลีกอยู่ตราบใดที่ซิตี้ยังไม่มีถ้วยรางวัลเราจะทำงานต่อไปและเล่นต่อไปเรายังมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้ทำไมล่ะ?"

เจรจาเพื่อแสดง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชนะด้วยท่ายาก Sergio Aguero และ Fernandinho ร่วมฉลองด้วยถ้วยรางวัลหลังจากคว้าแชมป์คาราบาวคัพ

ดับเบิ้ลโบกี้ อังกฤษปลดทีมรักษาความปลอดภัยยูโร 2020 หลังกังวลเรื่องความปลอดภัย

บุกน็อคคาบ้าน Matheus Pereira ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกที่ 10 ของฤดูกาล