ชางฉีกับอเวนเจอร์ สามในห้าประตูของ Ziyech ของเชลซีได้รับการช่วยเหลือจาก Timo Werner

 

"เราสมควรได้รับชัยชนะซึ่งสำคัญที่สุดเรากระตือรือร้นมากเราไม่ได้นิ่งเฉยและเราสมควรได้รับชัยชนะอย่างที่บอกไปอาจจะเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดและเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดอย่างชัดเจน "เรามีความสุขมากกับผลงานและมันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในตัวเองและความก้าวหน้าในการพัฒนาของเราเพราะเรามาพร้อมกับทีมเยาวชนและผู้เล่นอายุน้อยด้วย

ชางฉีกับอเวนเจอร์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชนะด้วยท่ายาก Sergio Aguero และ Fernandinho ร่วมฉลองด้วยถ้วยรางวัลหลังจากคว้าแชมป์คาราบาวคัพ

ดับเบิ้ลโบกี้ อังกฤษปลดทีมรักษาความปลอดภัยยูโร 2020 หลังกังวลเรื่องความปลอดภัย

บุกน็อคคาบ้าน Matheus Pereira ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกที่ 10 ของฤดูกาล