เลสเตอร์คว้าสามแต้ม รอสส์นำฮิบส์ขึ้นเป็นอันดับสามในพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2548

 

"ผมเข้าใจดีว่าหากเราประสบความสำเร็จในวันเสาร์นี้มันจะเป็นฤดูกาลที่โดดเด่นสำหรับสโมสรอย่างแน่นอน "แต่ไม่ว่าผลจะออกมานักเตะและสตาฟฟ์ควรได้รับเครดิตมากแค่ไหน "ผู้เล่นแสดงให้เห็นถึงความสอดคล้องอย่างมากในแนวทางของพวกเขาเพื่อต้องการประสบความสำเร็จ "ฉันบอกพวกเขาว่าฉันภูมิใจในตัวพวกเขาแค่ไหนที่ได้อันดับสามสโมสรไม่ได้ทำมันมานานแล้วและฉันก็ภูมิใจไม่แพ้กันที่พวกเขาผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

เลสเตอร์คว้าสามแต้ม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชนะด้วยท่ายาก Sergio Aguero และ Fernandinho ร่วมฉลองด้วยถ้วยรางวัลหลังจากคว้าแชมป์คาราบาวคัพ

ดับเบิ้ลโบกี้ อังกฤษปลดทีมรักษาความปลอดภัยยูโร 2020 หลังกังวลเรื่องความปลอดภัย

บุกน็อคคาบ้าน Matheus Pereira ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกที่ 10 ของฤดูกาล