ไม่มีหัวหน้าทีม เชนดัฟฟี่อดีตกองหลังเซลติกถูกละเมิดทางศาสนาในอินสตาแกรม

 

"เราเคยเห็นฟุตบอลพยายามสร้างความเปลี่ยนแปลงเราเคยเห็นฟุตบอลพูดว่า 'ดูสิเราปิดไฟบนโซเชียลมีเดียเป็นเวลาสาม / สี่วันเพื่อท้าทายการเหยียดผิวในรูปแบบต่างๆ' ตอนนี้เราต้องดู การเปลี่ยนแปลงที่แท้จริง "เราต้องการให้ผู้คนได้รับทราบข้อมูลพวกเขาต้องการคนที่จะซื้อมันและพวกเขาจำเป็นต้องทำงานร่วมกับคนที่ทำงานในสาขานั้นในแต่ละวันเพื่อให้เข้าใจคำพูดภาษาและอันตรายที่เกิดขึ้นได้ดีขึ้น

ไม่มีหัวหน้าทีม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชนะด้วยท่ายาก Sergio Aguero และ Fernandinho ร่วมฉลองด้วยถ้วยรางวัลหลังจากคว้าแชมป์คาราบาวคัพ

ดับเบิ้ลโบกี้ อังกฤษปลดทีมรักษาความปลอดภัยยูโร 2020 หลังกังวลเรื่องความปลอดภัย

บุกน็อคคาบ้าน Matheus Pereira ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกที่ 10 ของฤดูกาล