รับการต่ออายุเก้า ฮอดจ์สันกล่าวอำลาสโมสรระหว่างพิธีหลังการแข่งขัน

 

เขากล่าวว่า: "ฉันรู้สึกเหนื่อยนิดหน่อยฉันคิดว่ามันเป็นเวลาสองสามวันที่ยอดเยี่ยมจริงๆฉันรู้สึกแย่มากกับคำพูดและทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่นี่ในคืนนี้ แต่ฉันก็เห็นว่าเราแพ้ เกมในช่วงสี่หรือห้านาทีที่ผ่านมาซึ่งเราคุ้มค่าอย่างน้อยหนึ่งแต้ม "ส่วนฟุตบอลของฉันยังคงรู้สึกแบบนั้น แต่ฉันรู้ว่าฉันควรจะได้เห็นภาพที่ใหญ่ขึ้นและเฉลิมฉลองการต้อนรับที่ฉันได้รับ - ผู้พิทักษ์เกียรติยศฉันไม่เคยเห็นสิ่งนี้มาก่อนการต้อนรับจากแฟน ๆ และอะไร

รับการต่ออายุเก้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชนะด้วยท่ายาก Sergio Aguero และ Fernandinho ร่วมฉลองด้วยถ้วยรางวัลหลังจากคว้าแชมป์คาราบาวคัพ

ดับเบิ้ลโบกี้ อังกฤษปลดทีมรักษาความปลอดภัยยูโร 2020 หลังกังวลเรื่องความปลอดภัย

บุกน็อคคาบ้าน Matheus Pereira ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกที่ 10 ของฤดูกาล