สงครามสุดจืด กัปตันเคนถูกเปลี่ยนตัวในเกมทั้งสองนัดของอังกฤษในยูโร 2020

 

“แน่นอนว่ามีหลายครั้งที่ราฮีม (สเตอร์ลิ่ง) อย่างราฮีมอาจมีช่วงเวลาที่เขามีความสำคัญต่อความสำเร็จของเราเช่นกันในแง่ของการทำประตู แต่แฮร์รี่เป็นผู้ทำประตูสูงสุดของเราอย่างต่อเนื่อง สถิติของเขาตั้งแต่ฉันรับหน้าที่ เป็นปรากฎการณ์และเขาเป็นบุคคลสำคัญอย่างมากสำหรับเรา “ผมคิดว่ามันเป็นโลกของผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ ตลอดเวลาที่ผมเป็นผู้จัดการทีมทีมชาติอังกฤษ ผมต้องจัดการคำถามเหล่านี้เกี่ยวกับแฮร์รี่ในช่วงเวลาที่แตกต่างกันสามหรือสี่ช่วงเวลา

สงครามสุดจืด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชนะด้วยท่ายาก Sergio Aguero และ Fernandinho ร่วมฉลองด้วยถ้วยรางวัลหลังจากคว้าแชมป์คาราบาวคัพ

ดับเบิ้ลโบกี้ อังกฤษปลดทีมรักษาความปลอดภัยยูโร 2020 หลังกังวลเรื่องความปลอดภัย

บุกน็อคคาบ้าน Matheus Pereira ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกที่ 10 ของฤดูกาล