ปั่นโค้งสุดเฉียบ เบ็น ชิลเวลล์ ไม่ได้ลงเล่นในเกมกับสกอตแลนด์ แต่ได้พูดคุยกับกิลมัวร์เต็มเวลา

 

“แม้ว่าเราจะทำงานในสนามซ้อม แต่เรายังไม่ได้ยืนยันทีม เราส่งผู้เล่นบางคนเข้าไปและย้ายพวกเขาไปรอบๆ เราจึงยังไม่ได้ยืนยันทีมและเราจะรอจนถึงเช้าเมื่อเราชัดเจน กับสถานการณ์สุดท้ายของเด็กสองคนว่าเรายืนอยู่ตรงไหน” คำแถลงจากสมาคมฟุตบอลอ่านว่า: “เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนในขณะนี้และในการปรึกษาหารือกับสาธารณสุขอังกฤษ เบ็น ชิลเวลล์ และเมสัน เมาท์ กำลังแยกจากกันหลังจากมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นชาวสก็อตแลนด์ บิลลี่ กิลมัวร์ ในการแข่งขันวันศุกร์

ปั่นโค้งสุดเฉียบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชนะด้วยท่ายาก Sergio Aguero และ Fernandinho ร่วมฉลองด้วยถ้วยรางวัลหลังจากคว้าแชมป์คาราบาวคัพ

ดับเบิ้ลโบกี้ อังกฤษปลดทีมรักษาความปลอดภัยยูโร 2020 หลังกังวลเรื่องความปลอดภัย

บุกน็อคคาบ้าน Matheus Pereira ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกที่ 10 ของฤดูกาล