ฉันชอบของฉัน เลือก England XI ของคุณเพื่อเปิดเกมยูโร

 

อังกฤษเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนยูโร 2020 แต่ใครเป็นคนตั้ง 11 ตัวจริงของคุณในเกมนัดแรกกับโครเอเชียที่เวมบลีย์ในวันอาทิตย์นี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เสนอชื่อทีมที่มีนักเตะ 26 คน แต่มีปัญหามากมายในการเลือกทั้งในเกมรับ กองกลาง และเกมรุก คุณจะเริ่มใครในเกมเปิดยูโร 2020 ของอังกฤษกับโครเอเชีย? ทำให้การเลือกของคุณด้านล่างและแจ้งให้เราทราบที่คุณได้เลือกในส่วนความเห็นของเราด้านล่างหรือผ่านทางสื่อสังคม

ฉันชอบของฉัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชนะด้วยท่ายาก Sergio Aguero และ Fernandinho ร่วมฉลองด้วยถ้วยรางวัลหลังจากคว้าแชมป์คาราบาวคัพ

ดับเบิ้ลโบกี้ อังกฤษปลดทีมรักษาความปลอดภัยยูโร 2020 หลังกังวลเรื่องความปลอดภัย

บุกน็อคคาบ้าน Matheus Pereira ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกที่ 10 ของฤดูกาล